Mua thép ống mạ kẽm chất lượng cho công trình xây dựng

Mua thép ống mạ kẽm là một trong những nhu cầu về sản phẩm vật liệu xây dựng được ưa chuộng hiện nay. Thép ông mạ kẽm có nhiều đặc tính nổi bật như bền, chắc chắn, độ chịu lực tốt cùng khả năng ăn mòn cao

Mua thép ống mạ kẽm ở đâu đảm bảo chất lượng? Thép ống mạ kẽm là một trong những sản phẩm vật liệu xây dựng được ưa chuộng hiện nay. Với nhiều đặc tính nổi bật như bền, chắc chắn, độ chịu lực tốt cùng khả năng ăn mòn cao đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

1. Mua thép ống mạ kẽm cho công trình xây dựng

Thép ống mạ kẽm được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, xây lắp công trình. Thép nói chung là loại vật liệu quan trọng đóng vai trò làm khung sườn cho mọi công trình dự án, nhờ có thép mà công trình xây dựng sẽ được đảm bảo tính chắc chắn, bền đẹp, vững chãi và lâu bền với thời gian.

Sản phẩm ống thép mạ kẽm là loại thép có dạng ống, được gia công mạ kẽm bề mặt để có thể tăng thêm đặc tính cho sản phẩm. Kẽm phủ bề mặt có tác dụng ngăn chặn sự tác động của các yếu tố tự nhiên môi trường, đảm bảo được bề mặt không bị ăn mòn tét gỉ. Nhờ đó có thể đảm bảo được sự bền đẹp với thời gian.

Chính vì thế, thép ống mạ kẽm được sử dụng phổ biến cho các công trình xây dựng hiện nay.

>>> Tham khảo: giá thép ống mạ kẽm

2. Thép ống mạ kẽm có những ưu điểm gì?

Tuổi thọ  lớp mạ kẽm lâu dài khoảng 50 năm với môi trường ở nông thôn, từ 20 – 25 năm với môi trường ở khu công nghiệp, thành phố và yêu cầu công bảo trì ít, chi phí bảo trì thấp, đặc biệt là với những công trình ngoài trời. Sản phẩm thép ống mạ kẽm mang đến những ưu điểm nổi trội như sau:

Đặc tính của thép ống mạ kẽm chất lượng

– Khả năng chịu áp lực tốt

Ống thép là loại vật liệu có kết cấu rỗng, thành mỏng, trọng lượng nhẹ, rất cứng vững và có khả năng chịu lực tốt và chịu được hầu hết điều kiện của môi trường khắc nghiệt. Được làm từ chất liệu thép cao cấp, sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, thép có khả năng chịu được các tác động cơ học, hóa học, nhiệt độ mà chất lượng vẫn luôn được đảm bảo, giúp công trình bền vững theo thời gian.

– Khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa cao

Thép ống mạ kẽm rất bền vững trong những môi trường khắc nghiệt, có tính axit cao như ở vùng biển, làm đường ống dẫn khí hóa lỏng, xăng dầu, khí gas, chất hóa học… Đặc biệt, lớp mạ kẽm có khả năng ngăn chặn sự hình thành gỉ sét, sự ăn mòn trên bề mặt thép, khiến thép ống mạ kẽm trở thành vật liệu rất đáng tin cậy trong các công trình xây dựng.

– Linh hoạt trong sử dụng

Sản phẩm thép ống mạ kẽm có thể dễ dàng chế tạo, lắp đặt, bảo trì nhanh chóng. Nhờ có, quá trình mạ kẽm diễn ra nhanh chóng nên quá trình chế tạo và hoàn thiện sản phẩm được rút ngắn, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Nhờ có thiết kế dạng ống dài  nên quá trình lắp nối vào công trình cũng rất dễ dàng nhanh chóng.

Nhờ có được nhiều đặc tính như trên nên vật liệu luôn được đảm bảo lâu bền với thời gian.

3. Tìm địa chỉ mua thép ống mạ kẽm chất lượng

mua thép ống mạ kẽm chất lượng

Hiện nay, có khá nhiều các đơn vị phân phối sản phẩm thép ống mạ kẽm với đa dạng các thông số kỹ thuật khác nhau. Để đảm bảo chất lượng sử dụng tốt nhất thì bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng của mình là gì? Sau đó mới tìm mua thép ống mạ kẽm chất lượng tại một địa chỉ bán hàng uy tín.

Công ty TNHH Kim Khí và Vật Tư Tổng Hợp Hưng Hà

càng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi là đại lý thép Hòa Phát với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực có thể tư vấn cụ thể và chi tiết cho bạn về vật liệu thép, đặc tính kỹ thuật để có được lựa chọn tốt nhất. Hiện nay mức giá thép ống mà công ty có giá thành hợp lý là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng, giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí so với các địa chỉ khác.

0913 367 178